Thursday, September 22, 2011

धुंद सिंहगड

प्रिय मित्र /मैत्रिणींनो ,

...खूप विशेष नाही ...माझ्या साठी खास होता
जपून ठेवावा कालचा दिवस .... असा एक झक्कास होता.
मी आणि माझे मित्र सिंहगडला गेलो होतो ..
ते धुंद वातावरण शब्दात मांडताना मी कमी पडतो आहे
.....But I know ....u can imagine
मी सांगेल तुम्हाला ...स्वतःच तो अनुभव घेवून बघा..

पडत्या पावसात सिंहगड चढणे ...सगळीकडे कसे ओलेचिंब ..
निसर्गाची 'नशा' चढलेली........ आणि आम्ही धुंद ..
दमछाक होत-होती पण ...मजा कुछ ऐसा था .. कि पूछो मत ....( मै वैसेही बता दुंगा !! ;- )

रिमझिम पाऊस...... गरम भजे.......करवंदे...अन ...कच्ची कैरी
च्यायला height म्हणजे ......आजूबाजूला भिजलेल्या बिनधास्त पोरी ....( मर गये ! )
भिजलेल्या वाटा ......आणि आतुरलेले ढग जमिनीवर उतरलेले
बघितलं तर ..सगळ्या चिंता ..सारी दुखे: ....धुक्या सोबत विरलेले

चढताना तो घाट ...आम्ही मधेच दमलेलो...
चिखलात भरलेल्या जीन्स ...सावरत खडकावर बसलेलो
मधूनच आलेली गार वाऱ्याची झुळूक .....शहारलेलो आम्ही
मडक्यातले दही खाताना ... सारी भूक शमलेली

सब शरम छोडके .......साला अपुन भी ...बच्चेके माफिक
...वोह किचडमें खडा रहा
..पचाक करके jump मारा ... ...सोचा पब्लिक गया भाड में ..
शायद कोई गाली दिया
........ दिल में एकदम ठंडक पडा ..jump के बाद में

...माहित होतं मला मी करतोय ते चूक आहे
..तुम्हाला सांगतो पण ... तेच खरा सुख आहे
यही है जिंदगी दोस्तो......
मरने के पहिले जीना सिखलो.....
एक बार..सिंहगड जाके देखलो

-------------------------------------------------------
भगवान से दुवा करो दोस्तो .....दिल ..से ...
बस एक जिंदगी हमे और देना .....
भले उसमे लम्हे सिर्फ चार हो ....
दोस्त लेकीन हजार देना ...
-------------------------------------------------------
Ya it's..
PraDeep









No comments:

Post a Comment